Thursday, December 29, 2022

உடுக்கை விரல் – என். ஸ்ரீராம்- ஜனவரி 2023.



ஜனவரி 2023. வெளியீடு:

 உடுக்கை விரல் – என். ஸ்ரீராம்

சிறுகதைத் தொகுப்பு.


பக்கங்கள் 176  விலை .170/-

---------------------------------------------------

நான் படித்த புத்தகம்


உடுக்கை விரல் – என். ஸ்ரீராம்(98417 16099)

சிறுகதைத் தொகுப்பு.


வெளியீடு:

முதற்பதிப்பு – ஜனவரி 2023.

சிறுவாணி வாசகர் மையம், பவித்ரா பதிப்பகம், 24-5, சின்னம்மாள் வீதி, கே.கே.புதூர், கோயம்புத்தூர் – 641 038. 

தொடர்புக்கு:

GR Prakash –

87789 24880  //  99409 85920

siruvanivasagar@gmail.com


புத்தகத்தைப் பற்றி:

இது ஒரு அற்புதமான சிறுகதைத் தொகுப்பு.  தாராபுரம், கோவை, ஈரோடு, பழனி பகுதிகளை உள்ளடக்கிய கொங்குப்பகுதி மக்களின் வாழ்வியல் பேச்சு வழக்கு.  ஆசிரியர் திரு என். ஸ்ரீராம் பால்யத்தில் பார்த்த, பழகிய பாத்திரங்களை கதைகளில் கொண்டு வந்திருக்கிறார்.

15 சிறுகதைகளில் அற்புதமாக எழுதியிருக்கிறார்.

இவரது எழுத்தை திரு நாஞ்சில் நாடன் அவர்கள் பாராட்டியிருக்கிறார்கள்.

நம் கண் முன்னும் இப்படிப் பாத்திரங்கள் புழங்கியிருப்பார்கள்.

எங்கள் ஸ்ரீவில்லிபுத்தூரில் என் கண் முன்னே உலவிய சில  பாத்திரங்கள்.

வண்டு (கோவணம் மட்டும் தான் கட்டியிருப்பார், கைகளை குறுக்கே மடித்து ஊரெங்கும் நடந்து கொண்டிருப்பார்.  எங்கள் ஊர் திருமுக்குளத்தில் நீண்ட நேரங்கள் மிதந்து கொண்டுரிப்பார்).

பரஞ்சோதி (திருநம்பியாக இருப்பார்.  மாடு மேய்த்துக் கொண்டிருப்பார்.  இவர் எங்கோ ஓரிடத்தில் இறந்து கிடந்தார்.  இவரைப் பற்றி யாருக்கும் தெரியாது).

இப்படிப்பாத்திரங்களை நம் கண் முன்னே கொண்டு வந்திருக்கிறார்.

இவ்வளவு அற்புதமான சிறுகதைத்தொகுப்பை, நல்ல எழுத்துகளை மக்கள் படிக்கக்  கொண்டு வந்த சிறுவாணி வாசகர் மையம், கோயம்புத்தூர் அவர்களுக்கு பாராட்டுகள்.

அற்புதமான எழுத்து நடைக்கு பாராட்டுகள்.  நாமும் அவர்களுடனேயே இருப்பது போல் இருக்கிறது.  பாராட்டுகள் ஆசிரியர் திரு என். ஸ்ரீராம்

அனைவரும் வாங்கிப் படிக்க வேண்டிய புத்தகம்.

நன்றி நண்பர்களே.

Rathnavel ayya fb

-----------------------------------------------------

உடுக்கை விரல்-என்.ஸ்ரீராம்-

தேர்ந்தெடுத்த சிறுகதைகள்

விலை ரூ.170/-


தள்ளுபடி போக ரூ.150/-

(+அனுப்பும் செலவு 

தமிழ்நாட்டுக்குள் ரூ. 40/-

பிற மாநிலங்களுக்கு ரூ 50/-)


NEFT / RTGS மூலம் பணம் அனுப்ப.....


Canara Bank, H .Q.Road Branch, Coimbatore - 641018,


Current A/c no. 61211010003590


IFSC :  CNRB0001204


Beneficiary : Siruvani Vasagar Maiyam. 

****

8778924880

Google pay (siruvani vasagar maiyam) number

*****

சிறுவாணி வாசகர் மையம், 

24-5, சக்தி மஹால், சின்னம்மாள் தெரு, 

கே. கே. புதூர், 

கோவை - 641038


9940985920 /8778924880

(ஜி.ஆர்.பிரகாஷ்)


siruvanivasagar@gmail.com



எழுத்தாளர் என்.ஸ்ரீராம் ,மொழிபெயர்ப்பாளர் நிர்மால்யா ஆகியோருடன்...






No comments:

கனவு மழை -வ.ஸ்ரீநிவாசன் சிறுகதைகள்

கனவு மழை வ.ஸ்ரீநிவாசன் சிறுகதைகள்  பக்கங்கள்;166          விலை;ரூ 180/- நாஞ்சில்நாடன் அனைத்துக் கதைகளிலுமே நேர்த்தியான முதிர்ச்சி தெரிகிறது....